
Wallet คืออะไร?
กระเป๋าเงินออนไลน์ ที่ให้คุณควบคุม
ทุกการใช้จ่ายได้ด้วยตัวเอง
ง่าย สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย สามารถทำรายการได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านมือถือของคุณเอง
จ่ายบิล/อีซี่พาส
ซื้อบัตรเงินสด
เติมเงินเข้าแอป TrueMoney Wallet ก่อนเริ่มใช้งาน

ทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน
บริการตรวจสอบข้อมูลปัจจุบันของคุณ
| ทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน | ||||
| บริการ | IVR (ตอบรับอัตโนมัติ) | USSD (ด่วนพิเศษ) | ||
| หมายเลข | ค่าบริการ | หมายเลข | ค่าบริการ | |
| ตรวจสอบหมายเลขของคุณว่าเป็นหมายเลขอะไร | 9303 ![]() | ฟรี | *933# ![]() (รับข้อความภาษาไทย) *833# ![]() (รับข้อความภาษาอังกฤษ) | ฟรี |
| ตรวจสอบโปรโมชั่นที่ใช้งานอยู่ | 9305 ![]() | ฟรี | *935# ![]() (รับข้อความภาษาไทย) | ฟรี |
| เช็คยอดเงิน โบนัส และวันใช้งาน | 9302 ![]() | ฟรี | #123# ![]() | ฟรี |
| เช็คยอดนาทีโทรฟรี | 9302 กด 1 | ฟรี | #123*1# ![]() | ฟรี |
| เช็คยอด Internet & Wi-Fi | - | - | *900# ![]() | ฟรี |
| เช็คยอด MMS คงเหลือ | 9302 กด 3 กด 2 | ฟรี | #123*3# ![]() | ฟรี |
| เช็คยอด SMS คงเหลือ | 9302 กด 3 กด 1 | ฟรี | #123*2# ![]() | ฟรี |
| เปลี่ยนแปลงโปรโมชั่น | 9305 กด1 | ฟรี (ไม่รวมค่าธรรมเนียมในการเปลี่ยน โปรโมชั่น ซึ่งขึ้นอยู่กับรายการส่งเสริมการขาย) | - | - |
| เปลี่ยนภาษาของระบบตอบรับอัตโนมัติ | 9304 ![]() | ฟรี | - | - |
บริการแพ็กเกจเสริมปัจจุบัน (โทรและเล่นเน็ต)
| ทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน | ||||
| บริการ | IVR (ตอบรับอัตโนมัติ) | USSD (ด่วนพิเศษ) | ||
| หมายเลข | ค่าบริการ | หมายเลข | ค่าบริการ | |
| บริการซื้อ แพ็กเกจเสริม | *9000 ![]() | ราคาแยกตาม แพ็กเกจที่สั่งซื้อ | *900*ตามด้วยรหัสแพ็กเกจ# ![]() (ตรวจสอบรหัสการสั่งซื้อได้ผ่าน www.Truemove-h.com) | ราคาแยกตาม แพ็กเกจที่สั่งซื้อ |
บริการเติมเงิน
| ทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน | ||||
| บริการ | IVR (ตอบรับอัตโนมัติ) | USSD (ด่วนพิเศษ) | ||
| หมายเลข | ค่าบริการ | หมายเลข | ค่าบริการ | |
| เติมเงินโทรศัพท์ | 9301 ![]() | ฟรี | *123* รหัสบัตรเติมเงิน 14 หลัก# ![]() | ฟรี |
บริการเสริมอื่นๆ
| ทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน | ||||
| บริการ | IVR (ตอบรับอัตโนมัติ) | USSD (ด่วนพิเศษ) | ||
| หมายเลข | ค่าบริการ | หมายเลข | ค่าบริการ | |
| เปิดบริการ Internet (เมนูลัด) | - | - | *902*01# ![]() | ฟรี |
| ปิดบริการ Internet (เมนูลัด) | - | - | *902*02# ![]() | ฟรี |
| เปิดบริการ Internet (ขณะอยู่ต่างประเทศ) | - | - | *113*1# ![]() | ฟรี |
| ปิดบริการ Internet (ขณะอยู่ต่างประเทศ) | - | - | *113*2# ![]() | ฟรี |
| การขอรหัสการใช้งาน WiFi | - | - | *871*4# ![]() | ฟรี (อัตราค่าบริการการเชื่อมต่อ WiFi ขึ้นอยู่กับแพ็กเกจที่ใช้งาน) |
| ยกเลิกข้อความประชาสัมพันธ์ (ใช้บริการได้ทั้งแบบเติมเงินและรายเดือน) | *137 กด 2 | ฟรี | - | - |
| ยกเลิกข้อความที่ถูกคิดค่าบริการ (ใช้บริการได้ทั้งแบบเติมเงินและรายเดือน) | *137 กด 3 | ฟรี | - | - |
| สมัครบริการ SMS Internet Alert | - | - | *902*03# ![]() | ฟรี |
| ยกเลิกบริการ SMS Internet Alert | - | - | *902*04# ![]() | ฟรี |
| โอนสายทุกกรณี (Call Forwarding) | - | - | **21*หมายเลขปลายทาง# ![]() | - ผู้ที่โทรเข้ามาจะเสียค่าโทรศัพท์ตามปกติ -ผู้ใช้บริการของทรูมูฟ เอช ที่โอนสายจะเสียค่าบริการคิดตามแพ็กเกจ |
| ยกเลิกการโอนสายทุกกรณี | - | - | ##21# ![]() | ฟรี |
| ระงับการโทรออก | - | - | *33*รหัสส่วนตัว# ![]() (รหัสส่วนตัวเดิม 0000 หากใส่รหัสส่วนตัวผิด 10 ครั้ง ลูกค้าจะไม่สามารถเปิดใช้การระงับการโทรและยกเลิกการระงับการโทรได้ จะต้องติดต่อ Call Center 1242) | ฟรี |
| ยกเลิกระงับการโทรออก | - | - | #33*รหัสส่วนตัว# ![]() | ฟรี |
| ระงับการโทรออกไปต่างประเทศ (เช่น 001, 009, 006) | - | - | *331*รหัสส่วนตัว# ![]() (รหัสส่วนตัวเดิม 0000 หากใส่รหัสส่วนตัวผิด 10 ครั้ง ลูกค้าจะไม่สามารถเปิดใช้การระงับการโทรและยกเลิกการระงับการโทรได้ จะต้องติดต่อ Call Center 1242) | ฟรี |
| ยกเลิกระงับการโทรออกไปต่างประเทศ (เช่น 001, 009, 006) | - | - | #331*รหัสส่วนตัว# ![]() | ฟรี |
| ระงับการโทรออกไปต่างประเทศ ยกเว้น โทรกลับประเทศไทย (+66) | - | - | *332*รหัสส่วนตัว# ![]() (รหัสส่วนตัวเดิม 0000 หากใส่รหัสส่วนตัวผิด 10 ครั้ง ลูกค้าจะไม่สามารถเปิดใช้การระงับการโทรและยกเลิกการระงับการโทรได้ จะต้องติดต่อ Call Center 1242) | ฟรี |
| ยกเลิกระงับการโทรออกไปต่างประเทศ ยกเว้น โทรกลับประเทศไทย (+66) | - | - | #332*รหัสส่วนตัว# ![]() | ฟรี |
| ระงับสายเรียกเข้า กรณีอยู่ต่างประเทศ | - | - | *351*รหัสส่วนตัว# ![]() (รหัสส่วนตัวเดิม 0000 หากใส่รหัสส่วนตัวผิด 10 ครั้ง ลูกค้าจะไม่สามารถเปิดใช้การระงับการโทรและยกเลิกการระงับการโทรได้ จะต้องติดต่อ Call Center 1242) | ฟรี |
| ยกเลิกระงับสายเรียกเข้า กรณีอยู่ต่างประเทศ | - | - | #351*รหัสส่วนตัว# ![]() | ฟรี |
| ตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์ว่าเป็นหมายเลขในเครือข่ายทรูมูฟ/ทรูมูฟ เอช หรือไม่ | - | - | *933* เบอร์มือถือ 10 หลัก# ![]() (รับข้อความภาษาไทย) *833* เบอร์มือถือ 10 หลัก# ![]() (รับข้อความภาษาอังกฤษ) | ฟรี |
| voice service (Voice Mail) | 9600 ![]() | ฟรี | *696*11*1# ![]() | ฟรี |
| voice service (Misscall Alert) | 9600 ![]() | ฟรี | *696*11*2# ![]() | ฟรี |
| voice service (Voice Mail+Misscall Alert) | 9600 ![]() | ฟรี | *696*11*3# ![]() | ฟรี |
| Call Me Back (บริการแจ้งให้โทรกลับ เมื่อโทรออกไม่ได้) | - | - | *911*ตามด้วยหมายเลขโทรศัพท์ เคลื่อนที่ปลายทาง 10 หลัก# ![]() (รับข้อความภาษาไทย) *911*1* ตามด้วยหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ปลายทาง 10 หลัก# ![]() (รับข้อความภาษาอังกฤษ) (บริการนี้สำหรับลูกค้าที่เปิดใช้งานมาแล้วไม่ต่ำกว่า 30 วัน) | ฟรี |
| Call Me Please (เพื่อแจ้งให้หมายเลขปลายทางโทรกลับ) | - | - | *922*หมายเลขปลายทาง# ![]() (รับข้อความภาษาไทย) *922*1*หมายเลขปลายทาง# ![]() (รับข้อความภาษาอังกฤษ) | 50 สตางค์/ครั้ง (เมื่อระบบทำรายการสำเร็จ) |
| IDD rate checinkg (ตรวจสอบค่าโทรต่างประเทศผ่านรหัส 006) | - | - | *006*รหัสประเทศ# ![]() | ฟรี |
| IDD rate checinkg (ตรวจสอบค่าโทรต่างประเทศผ่านรหัส 00600) | - | - | *600*รหัสประเทศ# ![]() | ฟรี |
| บริการ *248 Music One | *248 ![]() | 3 บาท/นาที | - | - |
| บริการ Fun Voice | 8811 ![]() | 5 บาท/นาที | - | - |
| บริการเสียงรอสาย Coloring Service | *8000 ![]() | 3 บาท/นาที | - | - |

ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น