https://108aboutmoney.blogspot.com/google.com,%20pub-3791389710662192,%20DIRECT,%20f08c47fec0942fa0 เลขถามข้อมูลทรูมูฟเอช+ทรูมันนี่

หน้าเว็บ

เลขถามข้อมูลทรูมูฟเอช+ทรูมันนี่







Wallet คืออะไร?

กระเป๋าเงินออนไลน์ ที่ให้คุณควบคุม
ทุกการใช้จ่ายได้ด้วยตัวเอง





จ่ายเงินด้วยบาร์โค้ด



โอนเงิน



เติมเงินมือถือ/เติมเน็ต





                            จ่ายบิล/อีซี่พาส




WeCard












เติมเงินเข้าแอป TrueMoney Wallet ก่อนเริ่มใช้งาน












ทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน

บริการตรวจสอบข้อมูลปัจจุบันของคุณ



ทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน
บริการIVR (ตอบรับอัตโนมัติ)USSD (ด่วนพิเศษ)
หมายเลขค่าบริการหมายเลขค่าบริการ
ตรวจสอบหมายเลขของคุณว่าเป็นหมายเลขอะไร9303 ฟรี*933# 
(รับข้อความภาษาไทย)
*833# 
(รับข้อความภาษาอังกฤษ)

ฟรี
ตรวจสอบโปรโมชั่นที่ใช้งานอยู่9305 ฟรี*935# 
(รับข้อความภาษาไทย)
ฟรี
เช็คยอดเงิน โบนัส และวันใช้งาน9302 ฟรี#123# ฟรี
เช็คยอดนาทีโทรฟรี9302  กด 1ฟรี#123*1# ฟรี
เช็คยอด Internet & Wi-Fi--*900# ฟรี
เช็คยอด MMS คงเหลือ9302 กด 3 กด 2ฟรี#123*3# ฟรี
เช็คยอด SMS คงเหลือ9302  กด 3 กด 1ฟรี#123*2# ฟรี
เปลี่ยนแปลงโปรโมชั่น9305  กด1ฟรี
(ไม่รวมค่าธรรมเนียมในการเปลี่ยน โปรโมชั่น ซึ่งขึ้นอยู่กับรายการส่งเสริมการขาย)
--
เปลี่ยนภาษาของระบบตอบรับอัตโนมัติ9304 ฟรี--


บริการแพ็กเกจเสริมปัจจุบัน (โทรและเล่นเน็ต)

ทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน
บริการIVR (ตอบรับอัตโนมัติ)USSD (ด่วนพิเศษ)
หมายเลขค่าบริการหมายเลขค่าบริการ
บริการซื้อ แพ็กเกจเสริม*9000 ราคาแยกตาม
แพ็กเกจที่สั่งซื้อ
*900*ตามด้วยรหัสแพ็กเกจ# 
(ตรวจสอบรหัสการสั่งซื้อได้ผ่าน www.Truemove-h.com)
ราคาแยกตาม
แพ็กเกจที่สั่งซื้อ


บริการเติมเงิน

ทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน
บริการIVR (ตอบรับอัตโนมัติ)USSD (ด่วนพิเศษ)
หมายเลขค่าบริการหมายเลขค่าบริการ
เติมเงินโทรศัพท์9301 ฟรี*123* รหัสบัตรเติมเงิน 14 หลัก# ฟรี


บริการเสริมอื่นๆ

ทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน
บริการIVR (ตอบรับอัตโนมัติ)USSD (ด่วนพิเศษ)
หมายเลขค่าบริการหมายเลขค่าบริการ
เปิดบริการ Internet (เมนูลัด)--*902*01# ฟรี
ปิดบริการ Internet (เมนูลัด)--*902*02# ฟรี
เปิดบริการ Internet (ขณะอยู่ต่างประเทศ)--*113*1# ฟรี
ปิดบริการ Internet (ขณะอยู่ต่างประเทศ)--*113*2# ฟรี
การขอรหัสการใช้งาน WiFi--*871*4# ฟรี
(อัตราค่าบริการการเชื่อมต่อ WiFi ขึ้นอยู่กับแพ็กเกจที่ใช้งาน)
ยกเลิกข้อความประชาสัมพันธ์
(ใช้บริการได้ทั้งแบบเติมเงินและรายเดือน)
*137  กด 2ฟรี--
ยกเลิกข้อความที่ถูกคิดค่าบริการ
(ใช้บริการได้ทั้งแบบเติมเงินและรายเดือน)
*137  กด 3ฟรี--
สมัครบริการ SMS Internet Alert--*902*03# ฟรี
ยกเลิกบริการ SMS Internet Alert--*902*04# ฟรี
โอนสายทุกกรณี (Call Forwarding)--**21*หมายเลขปลายทาง# - ผู้ที่โทรเข้ามาจะเสียค่าโทรศัพท์ตามปกติ
-ผู้ใช้บริการของทรูมูฟ เอช ที่โอนสายจะเสียค่าบริการคิดตามแพ็กเกจ
ยกเลิกการโอนสายทุกกรณี--##21# ฟรี
ระงับการโทรออก--*33*รหัสส่วนตัว# 
(รหัสส่วนตัวเดิม 0000 หากใส่รหัสส่วนตัวผิด 10 ครั้ง ลูกค้าจะไม่สามารถเปิดใช้การระงับการโทรและยกเลิกการระงับการโทรได้ จะต้องติดต่อ Call Center 1242)
ฟรี
ยกเลิกระงับการโทรออก--#33*รหัสส่วนตัว# ฟรี
ระงับการโทรออกไปต่างประเทศ
(เช่น 001, 009, 006)
--*331*รหัสส่วนตัว# 
(รหัสส่วนตัวเดิม 0000 หากใส่รหัสส่วนตัวผิด 10 ครั้ง ลูกค้าจะไม่สามารถเปิดใช้การระงับการโทรและยกเลิกการระงับการโทรได้ จะต้องติดต่อ Call Center 1242)
ฟรี
ยกเลิกระงับการโทรออกไปต่างประเทศ
(เช่น 001, 009, 006)
--#331*รหัสส่วนตัว# ฟรี
ระงับการโทรออกไปต่างประเทศ ยกเว้น โทรกลับประเทศไทย (+66)--*332*รหัสส่วนตัว# 
(รหัสส่วนตัวเดิม 0000 หากใส่รหัสส่วนตัวผิด 10 ครั้ง ลูกค้าจะไม่สามารถเปิดใช้การระงับการโทรและยกเลิกการระงับการโทรได้ จะต้องติดต่อ Call Center 1242)
ฟรี
ยกเลิกระงับการโทรออกไปต่างประเทศ ยกเว้น โทรกลับประเทศไทย (+66)--#332*รหัสส่วนตัว# ฟรี
ระงับสายเรียกเข้า กรณีอยู่ต่างประเทศ--*351*รหัสส่วนตัว# 
(รหัสส่วนตัวเดิม 0000 หากใส่รหัสส่วนตัวผิด 10 ครั้ง ลูกค้าจะไม่สามารถเปิดใช้การระงับการโทรและยกเลิกการระงับการโทรได้ จะต้องติดต่อ Call Center 1242)
ฟรี
ยกเลิกระงับสายเรียกเข้า กรณีอยู่ต่างประเทศ--#351*รหัสส่วนตัว# ฟรี
ตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์ว่าเป็นหมายเลขในเครือข่ายทรูมูฟ/ทรูมูฟ เอช หรือไม่--*933* เบอร์มือถือ 10 หลัก# 
(รับข้อความภาษาไทย)
*833* เบอร์มือถือ 10 หลัก# 
(รับข้อความภาษาอังกฤษ)
ฟรี
voice service (Voice Mail)9600 ฟรี*696*11*1# ฟรี
voice service (Misscall Alert)9600 ฟรี*696*11*2# ฟรี
voice service (Voice Mail+Misscall Alert)9600 ฟรี*696*11*3# ฟรี
Call Me Back (บริการแจ้งให้โทรกลับ เมื่อโทรออกไม่ได้)--*911*ตามด้วยหมายเลขโทรศัพท์
เคลื่อนที่ปลายทาง 10 หลัก# 
(รับข้อความภาษาไทย)
*911*1* ตามด้วยหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ปลายทาง 10 หลัก# 
(รับข้อความภาษาอังกฤษ)
(บริการนี้สำหรับลูกค้าที่เปิดใช้งานมาแล้วไม่ต่ำกว่า 30 วัน)
ฟรี
Call Me Please (เพื่อแจ้งให้หมายเลขปลายทางโทรกลับ)--*922*หมายเลขปลายทาง# 
(รับข้อความภาษาไทย)
*922*1*หมายเลขปลายทาง# 
(รับข้อความภาษาอังกฤษ)
50 สตางค์/ครั้ง
(เมื่อระบบทำรายการสำเร็จ)
IDD rate checinkg (ตรวจสอบค่าโทรต่างประเทศผ่านรหัส 006)--*006*รหัสประเทศ# ฟรี
IDD rate checinkg (ตรวจสอบค่าโทรต่างประเทศผ่านรหัส 00600)--*600*รหัสประเทศ# ฟรี
บริการ *248 Music One*248 3 บาท/นาที--
บริการ Fun Voice8811 5 บาท/นาที--
บริการเสียงรอสาย Coloring Service*8000 3 บาท/นาที--


ไม่มีความคิดเห็น:

โพสต์แนะนำ