Wallet คืออะไร?
กระเป๋าเงินออนไลน์ ที่ให้คุณควบคุม
ทุกการใช้จ่ายได้ด้วยตัวเอง
ง่าย สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย สามารถทำรายการได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านมือถือของคุณเอง
จ่ายเงินด้วยบาร์โค้ด
โอนเงิน
เติมเงินมือถือ/เติมเน็ต
จ่ายบิล/อีซี่พาส
WeCard
ซื้อบัตรเงินสด
เติมเงินเข้าแอป TrueMoney Wallet ก่อนเริ่มใช้งาน
ทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน
บริการตรวจสอบข้อมูลปัจจุบันของคุณ
ทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน | ||||
บริการ | IVR (ตอบรับอัตโนมัติ) | USSD (ด่วนพิเศษ) | ||
หมายเลข | ค่าบริการ | หมายเลข | ค่าบริการ | |
ตรวจสอบหมายเลขของคุณว่าเป็นหมายเลขอะไร | 9303 | ฟรี | *933# (รับข้อความภาษาไทย) *833# (รับข้อความภาษาอังกฤษ) | ฟรี |
ตรวจสอบโปรโมชั่นที่ใช้งานอยู่ | 9305 | ฟรี | *935# (รับข้อความภาษาไทย) | ฟรี |
เช็คยอดเงิน โบนัส และวันใช้งาน | 9302 | ฟรี | #123# | ฟรี |
เช็คยอดนาทีโทรฟรี | 9302 กด 1 | ฟรี | #123*1# | ฟรี |
เช็คยอด Internet & Wi-Fi | - | - | *900# | ฟรี |
เช็คยอด MMS คงเหลือ | 9302 กด 3 กด 2 | ฟรี | #123*3# | ฟรี |
เช็คยอด SMS คงเหลือ | 9302 กด 3 กด 1 | ฟรี | #123*2# | ฟรี |
เปลี่ยนแปลงโปรโมชั่น | 9305 กด1 | ฟรี (ไม่รวมค่าธรรมเนียมในการเปลี่ยน โปรโมชั่น ซึ่งขึ้นอยู่กับรายการส่งเสริมการขาย) | - | - |
เปลี่ยนภาษาของระบบตอบรับอัตโนมัติ | 9304 | ฟรี | - | - |
บริการแพ็กเกจเสริมปัจจุบัน (โทรและเล่นเน็ต)
ทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน | ||||
บริการ | IVR (ตอบรับอัตโนมัติ) | USSD (ด่วนพิเศษ) | ||
หมายเลข | ค่าบริการ | หมายเลข | ค่าบริการ | |
บริการซื้อ แพ็กเกจเสริม | *9000 | ราคาแยกตาม แพ็กเกจที่สั่งซื้อ | *900*ตามด้วยรหัสแพ็กเกจ# (ตรวจสอบรหัสการสั่งซื้อได้ผ่าน www.Truemove-h.com) | ราคาแยกตาม แพ็กเกจที่สั่งซื้อ |
บริการเติมเงิน
ทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน | ||||
บริการ | IVR (ตอบรับอัตโนมัติ) | USSD (ด่วนพิเศษ) | ||
หมายเลข | ค่าบริการ | หมายเลข | ค่าบริการ | |
เติมเงินโทรศัพท์ | 9301 | ฟรี | *123* รหัสบัตรเติมเงิน 14 หลัก# | ฟรี |
บริการเสริมอื่นๆ
ทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน | ||||
บริการ | IVR (ตอบรับอัตโนมัติ) | USSD (ด่วนพิเศษ) | ||
หมายเลข | ค่าบริการ | หมายเลข | ค่าบริการ | |
เปิดบริการ Internet (เมนูลัด) | - | - | *902*01# | ฟรี |
ปิดบริการ Internet (เมนูลัด) | - | - | *902*02# | ฟรี |
เปิดบริการ Internet (ขณะอยู่ต่างประเทศ) | - | - | *113*1# | ฟรี |
ปิดบริการ Internet (ขณะอยู่ต่างประเทศ) | - | - | *113*2# | ฟรี |
การขอรหัสการใช้งาน WiFi | - | - | *871*4# | ฟรี (อัตราค่าบริการการเชื่อมต่อ WiFi ขึ้นอยู่กับแพ็กเกจที่ใช้งาน) |
ยกเลิกข้อความประชาสัมพันธ์ (ใช้บริการได้ทั้งแบบเติมเงินและรายเดือน) | *137 กด 2 | ฟรี | - | - |
ยกเลิกข้อความที่ถูกคิดค่าบริการ (ใช้บริการได้ทั้งแบบเติมเงินและรายเดือน) | *137 กด 3 | ฟรี | - | - |
สมัครบริการ SMS Internet Alert | - | - | *902*03# | ฟรี |
ยกเลิกบริการ SMS Internet Alert | - | - | *902*04# | ฟรี |
โอนสายทุกกรณี (Call Forwarding) | - | - | **21*หมายเลขปลายทาง# | - ผู้ที่โทรเข้ามาจะเสียค่าโทรศัพท์ตามปกติ -ผู้ใช้บริการของทรูมูฟ เอช ที่โอนสายจะเสียค่าบริการคิดตามแพ็กเกจ |
ยกเลิกการโอนสายทุกกรณี | - | - | ##21# | ฟรี |
ระงับการโทรออก | - | - | *33*รหัสส่วนตัว# (รหัสส่วนตัวเดิม 0000 หากใส่รหัสส่วนตัวผิด 10 ครั้ง ลูกค้าจะไม่สามารถเปิดใช้การระงับการโทรและยกเลิกการระงับการโทรได้ จะต้องติดต่อ Call Center 1242) | ฟรี |
ยกเลิกระงับการโทรออก | - | - | #33*รหัสส่วนตัว# | ฟรี |
ระงับการโทรออกไปต่างประเทศ (เช่น 001, 009, 006) | - | - | *331*รหัสส่วนตัว# (รหัสส่วนตัวเดิม 0000 หากใส่รหัสส่วนตัวผิด 10 ครั้ง ลูกค้าจะไม่สามารถเปิดใช้การระงับการโทรและยกเลิกการระงับการโทรได้ จะต้องติดต่อ Call Center 1242) | ฟรี |
ยกเลิกระงับการโทรออกไปต่างประเทศ (เช่น 001, 009, 006) | - | - | #331*รหัสส่วนตัว# | ฟรี |
ระงับการโทรออกไปต่างประเทศ ยกเว้น โทรกลับประเทศไทย (+66) | - | - | *332*รหัสส่วนตัว# (รหัสส่วนตัวเดิม 0000 หากใส่รหัสส่วนตัวผิด 10 ครั้ง ลูกค้าจะไม่สามารถเปิดใช้การระงับการโทรและยกเลิกการระงับการโทรได้ จะต้องติดต่อ Call Center 1242) | ฟรี |
ยกเลิกระงับการโทรออกไปต่างประเทศ ยกเว้น โทรกลับประเทศไทย (+66) | - | - | #332*รหัสส่วนตัว# | ฟรี |
ระงับสายเรียกเข้า กรณีอยู่ต่างประเทศ | - | - | *351*รหัสส่วนตัว# (รหัสส่วนตัวเดิม 0000 หากใส่รหัสส่วนตัวผิด 10 ครั้ง ลูกค้าจะไม่สามารถเปิดใช้การระงับการโทรและยกเลิกการระงับการโทรได้ จะต้องติดต่อ Call Center 1242) | ฟรี |
ยกเลิกระงับสายเรียกเข้า กรณีอยู่ต่างประเทศ | - | - | #351*รหัสส่วนตัว# | ฟรี |
ตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์ว่าเป็นหมายเลขในเครือข่ายทรูมูฟ/ทรูมูฟ เอช หรือไม่ | - | - | *933* เบอร์มือถือ 10 หลัก# (รับข้อความภาษาไทย) *833* เบอร์มือถือ 10 หลัก# (รับข้อความภาษาอังกฤษ) | ฟรี |
voice service (Voice Mail) | 9600 | ฟรี | *696*11*1# | ฟรี |
voice service (Misscall Alert) | 9600 | ฟรี | *696*11*2# | ฟรี |
voice service (Voice Mail+Misscall Alert) | 9600 | ฟรี | *696*11*3# | ฟรี |
Call Me Back (บริการแจ้งให้โทรกลับ เมื่อโทรออกไม่ได้) | - | - | *911*ตามด้วยหมายเลขโทรศัพท์ เคลื่อนที่ปลายทาง 10 หลัก# (รับข้อความภาษาไทย) *911*1* ตามด้วยหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ปลายทาง 10 หลัก# (รับข้อความภาษาอังกฤษ) (บริการนี้สำหรับลูกค้าที่เปิดใช้งานมาแล้วไม่ต่ำกว่า 30 วัน) | ฟรี |
Call Me Please (เพื่อแจ้งให้หมายเลขปลายทางโทรกลับ) | - | - | *922*หมายเลขปลายทาง# (รับข้อความภาษาไทย) *922*1*หมายเลขปลายทาง# (รับข้อความภาษาอังกฤษ) | 50 สตางค์/ครั้ง (เมื่อระบบทำรายการสำเร็จ) |
IDD rate checinkg (ตรวจสอบค่าโทรต่างประเทศผ่านรหัส 006) | - | - | *006*รหัสประเทศ# | ฟรี |
IDD rate checinkg (ตรวจสอบค่าโทรต่างประเทศผ่านรหัส 00600) | - | - | *600*รหัสประเทศ# | ฟรี |
บริการ *248 Music One | *248 | 3 บาท/นาที | - | - |
บริการ Fun Voice | 8811 | 5 บาท/นาที | - | - |
บริการเสียงรอสาย Coloring Service | *8000 | 3 บาท/นาที | - | - |
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น